วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

MINI CUT =HE IS MY= CHAPTER FIVE





MINI CUT

=HE IS MY=

CHAPTER FIVE


*
*
*
*
*
*
*









“ใครสั่งใครสอนให้นายไม่ใส่อะไรเลยหลังจากอาบน้ำเรียบร้อยแล้วแบบนี้ หื้ม ลู่หาน” เซฮุนดึงเอวลู่หานให้เข้ามาประชิด ก่อนจะกระซิปเสียงกระเส่าข้างใบหู




“กะก็....เรารีบหนิ....กลัวว่าเซฮุนมาถึงแล้วไม่มีอะไรให้เซฮุนกิน” ลู่หานหดคอหนี รู้ ว่าเซฮุนต้องการอะไร แต่เขาก็ไม่ปฏิเสธหรอก เพราะเขามีเรื่องจะถามเซฮุนมากมายอยู่พอสมควร และอีกอย่าง เราสองคนเป็นแฟนกัน






“ฉันจะปล่อยให้นายถาม แล้วฉันจะตอบทุกอย่างที่นายสงสัย แลกกับการที่เรากำลังเอากัน...ว่าไง...” ใบหน้าคมยังไม่ห่างออกจากลำคอสวยเลยสักนิด กลิ่นหอมอ่อนๆของลู่หานมันเป็นเหมือนยาชั้นดีที่คอยระงับโรคที่เขากำลังเผชิญอยู่ แต่เมื่อไหร่ที่ลู่หานดื้อกับเขา เมื่อนั้นแหละ โรคเขาถึงจะกำเริบ






ลู่หานเลื่อนมือไปปิดเตาแก๊สไว้ ก่อนที่อีกมือจะคว้าลำคอแกร่งลงมาให้รับจูบของตน ลู่หานกระโดดเกาะเอวสอบ ขาวเรียวเล็กเกาะเกี่ยวเพื่อกันตก ปากทั้งคู่ยังคงจูบกันไม่ห่างตรงบาร์ทำอาหาร






เซฮุนพยายามแกะเข็มขัดกางเกงออกก่อนจะคว้าท่อนเนื้อร้องของตนออกมาจ่อที่ช่องทางนุ่มร้อนของลู่หาน





“ฉันจะเปิดโอกาสให้นายถามคำถามแรกก่อนที่ฉันจะใส่เจ้านี้เข้าไป” เซฮุนพูดพลางก้มลงมองส่วนนั้นของตนที่มันแข็งสู้มือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลู่หานหน้าแดงไปหมด ถึงจะเห็นกันมาถึงไหนต่อไหนแล้วก็เถอะ





“เซฮุน.....กับผู้หญิงคนนั้นเคยมีอะไรกันไหม” คำถามแรกก็ถึงกับทำเอาเซฮุนขมวดคิ้ว ไม่ใช่อะไร เขาแค่อยากรู้ว่าผู้หญิงที่ลู่หานหมายถึงคนนั้นคือใคร






“ใคร....”





“กะ...ก็..คนที่ไปกินร้านอาหารญี่ปุ่นด้วยกันไง”





“อ๋อ....ไม่เคย และไม่คิดจะเอาด้วย”






“อ๊า......” ลู่หานครางเสียงหลงเมื่อเซฮุนสวนแท่นเนื้อร้อนเข้ารวดเดียวมิดลำ ที่มันเข้าง่ายเพราะส่วนนั้นของเซฮุนเหมือนจะปริ่มน้ำออกมาก่อนหน้านี้แล้ว






“ต่อสิ....อ่าห์”






“ซะ...เซ.......ฮุน ทำไมถึงเปลี่ยนไป”






“เพราะนายไงลู่หาน....เพราะนาย....แต่ฉันไม่รับรองว่ามันจะตลอดไปไหม...อื้ม....เพียงแค่นายเชื่อฟัง เรื่องแบบนั้นก็จะไม่เกิดขึ้น...”






“อ๊ะ..อ๊ะ...อึ๊...ฮื้มมมมมเซฮุน....”





“เรียกชื่อฉันสิลู่หาน...อ่าห์ เรียกอีก....”






“เซฮุน..อ๊ะ.....อ๊ะ....”





เสียงสะโพกกระทบกันดังระงมไปทั่วห้องครัว เซฮุนพยายามเน้นย้ำความเป็นเจ้าของเข้าไปในตัวของลู่หาน พยายามบอกอีกคนว่า ไม่ว่าจะอะไร นายก็ต้องเป็นของฉัน ใครหน้าไหนมันคิดจะแย่ง มันต้องตายเท่านั้น







“ซะเซฮุน...อ๋า.....อ๊ะ.....”





กระแทกกระทันด้วยแรงสุดท้ายเซฮุนก็ปล่อยน้ำรักออกมาเต็มขาเรียวไปหมด ลู่หานยืนแทบจะไม่อยู่ เซฮุนจึงเป็นคนอุ้มอีกคนไปเข้าห้องน้ำเอง





กลับไปที่หน้าหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น